Samsung A9 Pro 32GB สีทอง แบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh รัปประกัน 1ปีเต็ม

Samsung A9 Pro สมาร์ทโฟน A-Series ตัวท็อปจาก Samsung ราคาเพียง 13,890 บาท

Samsung A9 Pro 32GB

เช็คราคาล่าสุด Samsung A9 Pro ที่นี่

คุณสมบัติเด่นของ Samsung A9 Pro

    • สมาร์ทโฟน A-Series ตัวท็อปจาก Samsung
    • แบตอึด ทน นาน ด้วยความจุแบตเตอรี่ที่มากถึง 5000 mAh
    • หน้าจอ Super AMOLED Full HD ขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว
    • ชิปเซ็ต Octa-Core Qualcomm MSM8976 Snapdragon 652 ความเร็ว 1.8 GHz
    • ให้เครื่องของคุณลื่นปรื๊ดกับหน่วยความจำ RAM ขนาด 4 GB
    • Storage Capacity (ROM) 32 GB
    • กล้องหน้าความละเอียด 16 เมกะพิกเซล
    • กล้องหลังความละเอียด 8 เมกะพิกเซล
    • รูรับแสง (Aperture) กว้างสูงสุดที่ f/1.9
    • Android OS เวอร์ชัน 6.0.1 (Marshmallow)
    • มีให้คุณเลือกถึง 3 สี ได้แก่ ทอง ดำ ขาว

ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนระดับ Mid-High (Samsung A9 Pro)ตัวท็อปที่มีคุณสมบัติตัวเครื่องครบครันทุกการใช้งาน พร้อมดีไซน์ระดับพรีเมียม จุดขายสำคัญของ Samsung A9 Pro 32GB (Gold) ก็คือแบตเตอรี่ที่ใหญ่จุใจถึง 5,000 mAh หน้าจอ Super AMOLED Full HD ที่มีขนาดใหญ่ยักษ์ถึง 6 นิ้ว หน่วยความจำ RAM ขนาด 4GB และกล้องดิจิทัล 16 ล้านพิกเซล คุณสมบัติจัดเต็มขนาดนี้แต่มาในราคาที่น่าคบหา คุ้มค่าต่อการจับจองเป็นเจ้าของ

Samsung A9 Pro 32GB สีทอง เป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล A-Series อีกรุ่น ที่มีผู้ใช้งานในไทยคาดหวังให้ทาง ซัมซุง (ประเทศไทย) นำมาจำหน่ายมากที่สุดรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ Samsung A9 Pro สมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับสเปคที่ดีที่สุดในบรรดามือถือตระกูล A-Series ทั้งหมด เพราะหลังจากประกาศราคาวางจำหน่ายในไทย อยู่ที่ 15,900 บาท ก็มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางซัมซุง (ประเทศไทย) เอง ก็ได้วางจำหน่าย Samsung A9 Pro อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา ด้วยราคาค่าตัวที่ไม่สูงมากนัก ฉะนั้น ใครที่มีงบประมาณไม่ถึงรุ่นเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S7 การเบนเข็มเปลี่ยนมาเป็น Samsung A9 Pro รุ่นนี้ ก็ดูเป็นสิ่งที่ลงตัวเช่นกัน

สำหรับจุดเด่นของ Samsung A9 Pro รุ่นนี้ หลัก ๆ แล้วก็คือ แบตเตอรี่ที่มีขนาดความจุมากถึง 5000 mAh ที่สามารถรองรับการใช้งานตลอดทั้งวันได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวแบตจะหมด รวมไปถึงหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ยักษ์ถึง 6 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD นอกเหนือจากเรื่องแบตอึด และหน้าจอใหญ่แล้ว คุณสมบัติในด้านอื่น ๆ ก็ถือว่า ไม่ธรรมดาเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 652, หน่วยความจำ RAM ขนาด 4 GB, หน่วยความจำภายในตัวเครื่องขนาด 32 GB รองรับ microSD Card สูงสุด 200 GB, กล้องด้านหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสง F/1.9, กล้องด้านหลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสง F/1.9 และระบบกันภาพสั่นแบบ OIS, รองรับ NFC, รองรับเครือข่าย 4G LTE Cat.6, รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด และรองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ บนบอดี้แบบ Metal-Glass Unibody ผสานกระจก Gorilla Glass 4 เรียกได้ว่า ใครที่มองหา มือถือจอใหญ่ สเปคแจ่ม แบตอึด Samsung A9 Pro รุ่นนี้ ตอบโจทย์อย่างมากเลยทีเดียว


รีวิว Samsung A9 Pro ดีไซน์ และประสิทธิภาพการทำงาน

Samsung A9 Pro

เช็คราคาล่าสุด Samsung A9 Pro ที่นี่


Samsung A9 Pro 32GB (Gold) ใหญ่กว่าและกว้างกว่า แสดงทุกรายละเอียดอย่างคมชัด ดีไซน์เมทัลและกระจกที่สวยงามประกอบด้วยจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 6.0 นิ้ว มอบความพึงพอใจสูงสุดในการรับชม รองรับทุกความต้องการด้านเกมและมัลติมีเดีย

Samsung A9 Pro 32GB (Gold) ถ่ายภาพอย่างมือโปรได้ง่ายๆ ประกอบด้วยกล้องด้านหลัง 16 MP และเลนส์ F1.9 ที่รวดเร็วกว่า พร้อมฟีเจอร์ป้องกันภาพสั่นไหว (Optimal Image Stabilisation) คุณจะได้รับภาพถ่ายที่สว่าง คมชัด แม้กระทั่งในสภาพแสงน้อย

ฟังก์ชั่น Wide Selfie พร้อมกล้องด้านหน้า 8 MP ช่วยให้คุณถ่ายภาพกลุ่มที่มีคนจำนวนมาก รวมถึงภาพทิวทัศน์ที่สวยงาม คุณสามารถถ่ายภาพโดยใช้ฝ่ามือได้อย่างง่ายดาย

Samsung A9 Pro32GB (Gold) ขับเคลื่อนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ โปรเซสเซอร์แปดคอร์และการเชื่อมต่อเครือข่าย LTE Category 6 รองรับการทำงานมัลติทาสก์อย่างราบรื่นและการโหลดเว็บเพจที่รวดเร็วกว่า การสนับสนุนการ์ด micro SD จะช่วยให้คุณจัดเก็บข้อมูลได้มากยิ่งขึ้น


รับข้อเสนอพิเศษสุดๆเมื่อซื้อ Samsung A9 Pro กับ LAZADA คลิกเลย!!!


สินค้ายอดนิยมสูงสุด